" "

ข่าวบอล

สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี เผยว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กำลังเข้ารับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กำลังจะเข้ารับการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง อินเตอร์ มิลาน หลังสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในสัญญาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ น่าจะเกิดขึ้นหลังตัวนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจกับ ทีมชาติอาร์เจนตินาเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยังคงเหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ของปี 2022 แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขามักจะตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมอื่นๆ อยู่เสมอ และทางทัพงูใหญ่ ก็ต้องไม่การเสียนักเตะคนสำคัญภายในทีมออกไปอีกแล้ว

จึงต้องการที่จะต่อสัญญาครั้งใหม่กับทางกองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ให้เร็วที่สุด และพวกเขาก็สามารถเจรจาข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้สำเร็จ รอเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้นโดยทางด้านของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่ กับทาง อินเตอร์ มิลาน จะทำให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้รับค่าจ้างสูงถึงปีละ 6 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีกพอสมควร ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ของปี 2025 พร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 111 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>>:: ข่าวบอล

กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย : https://bit.ly/3mUAzzT

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ @lineGUDOOBALL: https://bit.ly/3trO1hi   rer2130k-owepmgorphe———–+—————————————–